Tiêu chí lựa chọn phần mềm CRM phù hợp với doanh nghiệp

Nhiều người cho rằng phần mềm CRM có thể giải quyết hết tất cả vấn đề và ngay lập tức giúp doanh nghiệp tăng doanh thu, hỗ trợ quản lý trung tâm hiệu quả nhưng điều này sẽ khó có thể xảy ra nếu không đánh giá đúng tình hình hiện tại của công ty.

>> Kinh nghiệm chọn lựa phần mềm CRM phù hợp với doanh nghiệp



Đánh giá đúng tình hình hiện tại

- Doanh nghiệp của bạn đang ở trong tình trạng như thế nào?
- Những thử thách nào mà doanh nghiệp của bạn phải giải quyết ngay lập tức?
- Bạn muốn giải quyết chúng như thế nào?

Giữ cho mọi việc luôn đơn giản

CRM là phần mềm nơi mà lớn hơn thì chưa hẳn đã tốt hơn. Tiêu chí quan trọng nhất để triển khai thành công hệ thống CRM là các cá nhân trong một tổ chức sử dụng phần mềm nhiều đến thế nào và giải pháp này liên kết với các quá trình kinh doanh cụ thể tốt đến mức nào.

Đáp ứng đủ yêu cầu về nguồn lực

Trước khi chọn lựa sử dụng CRM bạn cần nắm bắt đầy đủ những thông tin từ nhà sản xuất về yêu cầu nguồn lực cần thiết: tài chính, hệ thống hạ tầng, IT,... để đảm bảo hệ thống CRM khi triển khai sẽ không rơi vào tình trạng “nửa đường đứt gánh” hay “đầu voi đuôi chuột” vì không đáp ứng được yêu cầu của Phần mềm CRM.

Nhận những hỗ trợ triển khai CRM ban đầu

Dù một giải pháp có đơn giản đến mức nào, vẫn khôn ngoan hơn nếu có những hỗ trợ chuyên nghiệp, đặc biệt là nếu bạn chỉ mới bắt đầu với phần mềm CRM mà không có, hoặc có số lượng nhân viên IT hạn chế. Những hỗ trợ CRM ban đầu giúp bạn khởi động và đẩy nhanh tốc độ triển khai CRM và đảm bảo rằng bạn bắt đầu với những bước chân vững chắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.